Đạt V
  • Trang chủ
  • Profile
  • Project
  • PIF
  • Blog
    • Thiện nguyện
    • Kinh doanh
    • Bảo hiểm
    • Công nghệ
    • Marketing
    • Sống chất
    • Khám phá
    • Sách hay
    • Tin tức
  • Liên hệ
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Profile
  • Project
  • PIF
  • Blog
    • Thiện nguyện
    • Kinh doanh
    • Bảo hiểm
    • Công nghệ
    • Marketing
    • Sống chất
    • Khám phá
    • Sách hay
    • Tin tức
  • Liên hệ
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Đạt V
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Câu chuyện về marketing đường phố

bởi Đạt V
24/03/2021
trong Marketing
Thời gian đọc: 2 phút
A A
0
Chia sẻ
34
Lượt xem
Chia sẻ FacebookChia sẻ TwitterChia sẻ LinkdedIn

Dân tâm lý có câu nói vui: “1 người nói bạn là con heo – bạn không tin, 10 người nói bạn là con heo – bạn không tin, 100 người nói bạn là con heo – bạn tự động đi tìm máng heo”. Câu chuyện tưởng như đùa cợt mà ngẫm lại thấy đúng với tâm lý con người.

Marketing đường phố
Mc Donald quảng cáo trên vạch qua đường.

Hình ảnh/ âm thanh gì lặp đi lặp lại nhiều lần tự động não sẽ lưu vào tiềm thức và mặc định điều đó là đúng, là hiển nhiên.

Nhiều hoạt động marketing cũng từ khai thác tâm lý hiển nhiên đó của con người mà truyền thông điệp, đưa hình ảnh vào tâm trí họ.

Trở lại câu chuyện marketing đường phố áp dụng công nghệ. Nếu bạn hay chạy ngang đường Âu Cơ (đoạn gần vòng xoay Lê Đại Hành) sẽ thấy cái hình logo màu xanh lá cây được chiếu bằng lazer xuống mặt đường. Một lần có thể bạn không để ý nhưng lần nào chạy ngang bạn cũng thấy cái logo đó dưới mặt đường, bạn sẽ có những suy nghĩ đại loại như là “hình gì vậy nhỉ?”, “ánh đèn này chắc của cửa hàng nào ngay đây”,… và bạn bắt đầu để ý cho những lần sau, xem hình logo đó là gì? Hình ảnh này của cửa hàng nào phát ra?…

Đến khi bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình thì marketing đường phố đã thành công. Chi phí lại không nhiều khi áp dụng công nghệ lazer chiếu tự động trên con đường đông đúc này.

Đạt V
07.08.2018

Từ khóa: hoạt động marketingmarketing đường phố

Bài viết liên quan

Tâm lý học màu sắc - Color Psychology
Marketing

Tâm lý học màu sắc: Ứng dụng trong marketing và thương hiệu

25/06/2022
Phương pháp brainstorming
Marketing

8 cách brainstorming để đưa ra những ý tưởng xuất sắc

17/05/2021
Hướng dẫn thiết kế logo cho thương hiệu của bạn từ A-Z
Marketing

Hướng dẫn thiết kế logo cho thương hiệu của bạn từ A-Z

30/06/2021
Nguyên tắc soạn thảo cơ bản content marketing
Marketing

Dân content marketing cần nhớ những nguyên tắc soạn thảo cơ bản này!

03/05/2021
Rút gọn link mee.vn
Công nghệ

Website rút gọn link mEE.vn miễn phí dành cho giới SEO – Marketing

21/03/2021
Bài tiếp theo
Nụ cười thiện nguyện Trái tim yêu thương

"Không biết cười, đừng mở tiệm"

Vui lòng đăng nhập để bình luận

Bài viết mới

Giải nội bộ Đánh Cầu Lông Không lần 2

Giải nội bộ Đánh Cầu Lông Không? lần 2: Ngôi vô địch đã đổi chủ

03/06/2024
Giao lưu Cầu Lông Chú Thy x Đánh Cầu Lông Không? sân The Rubi

Cầu Lông Chú Thy x Đánh Cầu Lông Không?: Giao lưu vui khỏe

24/04/2024
Cán bộ phường lừa tải ứng dụng VNeID giả

Cán bộ phường dỏm gặp dân IT và cái kết

31/01/2024
Badminton Tour Bến Tre

Badminton Tour: Khám phá xứ dừa Bến Tre

03/12/2023
Các trường hợp bảo hiểm không chi trả

Những bệnh loại trừ & trường hợp bảo hiểm nhân thọ không chi trả

24/11/2023
Foodnha Review Foodnha Review Foodnha Review

Về tác giả

Đạt V là một người yêu thích khám phá, tìm tòi và học hỏi những điều mới lạ, đặc biệt là marketing, branding, công nghệ. Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Đạt V

Kết nối

© 2021 Đạt V | Powered by OKY Agency

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Profile
  • Project
  • PIF
  • Blog
    • Thiện nguyện
    • Kinh doanh
    • Bảo hiểm
    • Công nghệ
    • Marketing
    • Sống chất
    • Khám phá
    • Sách hay
    • Tin tức
  • Liên hệ

© 2021 Đạt V | Powered by OKY Agency.