Mình may mắn phút cuối trao giải được lên chụp hình chung với team P.E.K đoạt giải vàng. Không phải là thành viên chính thức của nhóm 3 bạn nữ xinh đẹp, mình chỉ hỗ trợ phút chót thôi nha. Còn được ăn mừng ké lẩu với đi karaoke nữa chứ.
Cơm kẹp Ricepass – Nhóm P.E.K – gồm 3 bạn sinh viên đến từ Trường ĐH Tài Chính Marketing và Trường ĐH Hoa Sen.

Vào 18h ngày 19/07/2013, tại Hội Trường Thông Tấn Xã Việt Nam số 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, đêm chung kết và trao giải cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2013” được tổ chức bởi Trường Đại Học Hoa Sen, đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2013”, Ban tổ chức đã nhận được 43 tác phẩm dự thi từ tất cả các đội, và 10 tác phẩm suất sắc nhất trong đó có 9 tác phẩm do Ban giám khảo chọn ra và 1 tác phẩm được yêu thích nhất – đã bước vào vòng chung kết của cuộc thi.
Trong vòng chung kết, các nhóm đã tiến hành chiến dịch E-marketing cho TVC của mình trong vòng 2 tuần. Vào đêm chung kết, đã có 8 nhóm đã hoàn thành phần dự thi của mình và tham gia vào phần phản biện. Các nhóm đã trình bày với Ban Giám Khảo về TVC của mình, những ý tưởng, những thông điệp mà nhóm muốn gửi tới khán giả, kết quả của chiến dịch E-marketing cho TVC và phần trả lời câu hỏi từ phía Ban giám khảo.
Các nhóm thí sinh không chỉ lựa chọn thực hiện TVC phi thương mại, TVC quảng cáo cho những thương hiệu nổi tiếng, mà đặc biệt các bạn còn quảng cáo cho chính thương hiệu, sản phẩm do mình tạo ra như Cơm kẹp Ricepass (nhóm P.E.K), Hẻm Hóc App (nhóm Urbanlife), bên cạnh đó, các nhóm đã có được sự phản hồi tốt từ những thương hiệu, tổ chức mà nhóm đã thực hiện TVC như Converse cho giày Converse (nhóm Wave Group), Unicef với Nỗi đau trẻ thơ (nhóm P.O.P), và các nhóm đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều cho phần dự thi của mình.

Qua 8 phần trình bày của các nhóm, Ban Giám Khảo đã nhận xét về những ưu và khuyết điểm của từng nhóm, giúp cho các bạn học hỏi thêm được nhiều điều và rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Ban giám khảo chấm điểm cho các đội dựa trên các tiêu chí nội dung, kỹ thuật quay, kỹ thuật dựng, khả năng truyền tải chiếm 50% tổng điểm và chiến dịch E-Marketing cho TVC thông qua các thông số, báo cáo chiếm 50% tổng số điểm. Dựa vào những tiêu chí này, Ban Giám Khảo đã tìm ra 3 nhóm xuất sắc nhất để trao giải.
Và 5 giải khuyến khích mỗi giải 1.000.000 đồng dành cho các nhóm: Giày Converse – Nhóm Wave Group, Sữa đậu nành Fami – Nhóm K.U.A, Nỗi đau trẻ thơ – Nhóm P.O.P, Hẻm hóc App – Nhóm Urbanlife, Skateboarding – Nhóm Idea.
Clip TVC Cơm kẹp Ricepass – Nhóm P.E.K:
Nguồn: